Tư vấn lắp phòng xông khô mini diện tích 2m2

Em cần lắp một phòng xông hơi khô mini. Diện tích phòng khoảng 2m2. Em đã tìm kiếm khá nhiều nhưng chưa lựa chọn được mẫu phòng xông khô mini nào ưng ý. (Mai Phương Thúy, Hà Nội)

Trước khi gợi ý cho Phương Thúy xinh đẹp mẫu phòng xông khô mini, hãy cùng tìm hiểu qua một chút về xông hơi khô và phòng xông khô nhé !

Xông hơi khô được biết đến là phương pháp xông hơi đơn giản dễ thực hiện. Đá sauna được nung nóng lên để làm nhiệt độ trong phòng tăng lên giúp cơ thể bạn bài tiết mồ hôi. Quá trình đổ mồ hôi sẽ mang theo những chất bụi bẩn, độc hại ra bên ngoài qua lỗ chân lông của da, thanh lọc cơ thể. Nhờ đó làn da của bạn sẽ mịn màng và đặc biệt là ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, da mặt trắng sáng. Không những thế xông hơi khô còn hỗ trợ điều trị khá nhiều bệnh nguy hiểm như: tim mạch, đau nửa đầu, mất ngủ, ngủ không sâu giấc…

Mọi người trong chúng ta đều có nhu cầu được chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Thế nhưng, không phải ai cũng có thời gian để thường xuyên tới các trung tâm spa, làm đẹp. Đây cũng chính là lý do khiến bạn nên cân nhắc lắp đặt một phòng xông hơi tại nhà mình. Với một phòng xông hơi khô tại nhà, bạn có thể thoải mái sử dụng. Chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền và thời gian.

Mẫu phòng xông khô mini 001 là một mẫu phòng xông khô được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi công năng cũng sử dụng. Với diện tích chưa tới 2m2, nó rất phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp. Chính bởi diện tích nhỏ nên chỉ cần một ngày là đã có thể lắp đặt hoàn chỉnh phòng xông hơi khô 001.

Tìm hiểu giá tiền để lắp một phòng xông khô tại nhà, bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết này: https://mayxonghoigiadinhgiare.wordpress.com/2017/12/08/lap-mot-phong-xong-hoi-kho-khoang-bao-nhieu-tien/

phong-xong-hoi-kho-mini-i001
Phòng xông hơi khô I001

Thiết kế của phòng xông khô I001 khá đơn giản bao gồm: mặt trước và cửa kính cường lực để hạn chế tối đa khe hở để giữ nhiệt bên trong. Máy xông hơi khô công suất 4,5kW. Bảng điều khiển máy xông hơi, ghế ngồi, dựa lưng, đá massage xông hơi và các phụ kiện đi kèm…

Để chi tiết hơn về kiểu cách xây dựng phòng xông hơi khô cũng như chi phí khi lắp đặt phòng xông hơi khô thì bạn để lại số điện thoại, tư vấn viên sẽ lập tức gọi điện cho bạn.  Qua đây, chúng tôi cũng xin được giới thiệu đơn vị lắp đặt buồng xông hơi khô gia đình uy tín. Qua thông tin trong bài viết, họ giới thiệu đơn vị chuyên tâm tư vấn, thi công lắp đặt cũng như cung cấp những thiết bị xông hơi chuẩn chất lượng, giá cạnh tranh. Phương Thúy hãy thử tham khảo nhé !


Bình luận về bài viết này