Lắp một phòng xông hơi khô khoảng bao nhiêu tiền?

Nhận thấy lợi ích từ phương pháp xông hơi khô mang lại, nhiều gia đình đã quyết định đầu tư lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà. Theo đó, vấn đề khiến nhiều người đang băn khoăn đó là lắp một phòng xông khô hoàn chỉnh khoảng bao nhiêu tiền?

Bên cạnh phòng xông hơi ướt thì phòng xông hơi khô cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả tích cực nhưng lắp đặt đơn giản và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, phòng xông hơi khô còn có tuổi thọ  khá bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Một trong những thắc mắc của không ít khách hàng lần đầu sử dụng đó là vấn đề giá thành. Thấu hiểu mong muốn đó, mayxonghoigiadinhgiare.wordpress.com xin báo giá lắp phòng xông hơi khô minh bạch, dễ hiểu nhất.

Báo giá lắp phòng xông hơi khô

Đầu tiên, khi lắp đặt xông hơi khô, điều quan trọng là bạn cần chọn đúng đơn vị có uy tín trên lĩnh vực cung ứng lắp đặt thiết bị, phòng xông hơi. Đồng thời họ cần có đội ngũ nhân viên lành nghề, thân thiện thì mới có thể đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

lap-phong-xong-hoi-kho-gia-khoang-bao-nhieu-tien.png

Muốn có bản báo giá lắp phòng xông hơi khô chính xác cần căn cứ vào nhiều yếu tố như: diện tích, mẫu mã, trang thiết bị đi kèm. Phòng xông hơi khô càng hiện đại thì giá thành càng cao và ngược lại. Bên cạnh đó, còn một vấn đề nữa đó là khách hàng lựa chọn phòng xông hơi nhập khẩu hay lắp ráp trong nước. Đương nhiên phòng xông hơi nhập khẩu sẽ có giá đắt hơn vì chất lượng cũng bền và có nhiều ưu điểm hơn.

Trung bình một phòng xông hơi khô nhập khẩu từ Phần Lan và Malaysia đầy đủ các phụ kiện thiết yếu sẽ rơi vào khoảng từ 35 – 60 triệu tùy từng loại và diện tích.

Phòng xông hơi khô sản xuất và lắp ráp trong nước thường dao động khoảng 17 – 30 triệu tùy theo kích thước và thiết bị bên trong.

Cả 2 loại phòng xông hơi đều được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, gia cố cẩn thận, đảm bảo tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng.

Quy trình lắp phòng xông hơi khô tiêu chuẩn

Bước 1: Nhận đơn đặt hàng và khảo sát

Sau khi nhận được đề nghị của khách hàng và thống nhất báo giá lắp phòng xông hơi khô chi tiết, công ty sẽ cử người xuống khu vực để khảo sát diện tích, các điều kiện tác động để lên kế hoạch lắp đặt hoàn hảo và chất lượng nhất. Đồng thời, thảo trước bản vẽ chi tiết để tiện lợi khi trao đổi.

Bước 2: Chuẩn bị các vật tư cần thiết

  • Xương gỗ thông cao cấp
  • Vách gỗ
  • Sàn gỗ
  • Trần phòng xông hơi khô
  • Máy xông hơi theo yêu cầu của khách hàng
  • Nguồn cấp điện 1 pha
  • Các phụ kiện khác của phòng xông hơi khô: đèn, nhiệt kế, đồng hồ cát, ẩm kế, khung bao máy, bao đèn…

Bước 3: Tiến hành lắp đặt phòng xông hơi khô

  • Lắp dựng khung xương đầu tiên theo diện tích, đảm bảo đúng tiêu chuẩn khi lắp đặt chất lượng, an toàn, bền vững.

lap-dat-phong-xong-kho-gia-dinh

  • Lắp đặt và vận hành máy xông hơi. Lắp theo đúng nguồn điện, rào chắn những khu vực dễ gây giật, rò rỉ điện. Bảng điều khiển lắp bên ngoài cánh cửa dễ dàng cho việc điều chỉnh. Kết nối các đường ống, dây diện cẩn thận đảm bảo tính khoa học và an toàn cao. Cài đặt các thông số quan trọng, hướng dẫn khách hàng sử dụng. Vận hành, kiểm tra máy lần cuối, nếu phát hiện trục trặc thì khắc phục ngay lập tức.
  • Lắp đặt các trang thiết bị, phụ kiện phòng xông hơi khô theo bản vẽ và kế hoạch có sẵn đã thống nhất từ trước.

Bước 4: Bàn giao phòng xông hơi khô tại nhà cho khách hàng và nghiệm thu

Hi vọng bản báo giá lắp phòng xông hơi khô ở đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng xông hơi phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng. Bilico luôn đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.


3 bình luận về “Lắp một phòng xông hơi khô khoảng bao nhiêu tiền?

Bình luận về bài viết này